profile-image

เจ้าเนตร (ฉันรักเจโฮป❤️❤️)และ ผพทยทพจร

ig:yai net1919 ชิปทุกคู่ ติ่งหลายวง เชิญทุกท่านปรึกษาปัญหาชีวิตกลางไลฟ์สด ส่วนเงินที่โดเนทเราจะทำตู้ปัญสุขแจกขนมคนยากไร้ #เฮียเหริน
icon-annouce
ช่องทางโดเนท ทรูวอลเล็ต0645567625 air pay 0984810658 ig:yai net 1919 ไปหาอ่านncตรงนั้น ปล.นิยายแซ่บเหมือนคนแต่งอ่ะ#ไรท์เป็นคนแซ่บกว่าพริกทั้งสวน5555
icon-arrow-right
8
เรื่อง
463.9K
จอย
0
เหรียญ
9
แคนดี้
เรื่องของ เจ้าเนตร (ฉันรักเจโฮป❤️❤️)และ ผพทยทพจร
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #Ss2ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
2tulip8
⌗Ask permission ⌇🪧 𓂋⊹🫀 ขออนุญาตฝากนิยายด้วยนะคะ คือเราจะมาขอฟาหนิยายอยากให้ เธอคนสวยลองแวะมาอ่านได้นะคั้บพ้ม ถ้าไม่ชอบตรงไหนก็สามารถติเตียนได้เลยนะคะขอใช้พื้นที่ในการฝากนะคะถ้าไม่โอเคสามารถลบคอมเม้นได้ค่ะ เรื่องที่เราอยากให้เธอลองพิจารณาอ่านดูค่ะ เผื่อชอบและไม่ชอบในส่วนไหนสามารถติเตียนได้เลยนะคะคนสวย 𓏔 แม่ใช้ให้มาอยู่ด้วย | KOOKV ใจดีลองแวะมาอ่านได้นะคะ ฮือๆ ขอบคุณมากๆเลยนะคะคนสวย ◌🧾.•.°🥚🥢
6
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️ถึงเจ้าของแฟนบอร์ด​ที่น่ารัก❤️เหมียวคนนี้ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ❤️ 👉ชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Ladel | จ้างเธอมาให้รัก" ค่าาาา❤️💸😘 📝" เป็นเรื่องราวของ'ลา​เดลล์'​ผู้ที่ไม่สนใจที่จะผูกมัดหรือยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิง​คนไหนอีก.. มีเหตุจำเป็นจะต้องจ้างเธอ.. ให้มาเป็น 'แฟน'​ (ชั่วคราว)​ของเขา..." 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา❤️ 🙏ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
3
𝐋𝐞𝐦𝐨𝐧_𝐥𝐚𝐦
แกเรารอเรื่องใหม่นะะ สู้ๆเป็นกำลังใจให้ ❕
3
เป็นได้แค่พี่น้อง...
ไรท์อย่าท้อน๊าา❕🥺❤️✨ เค้าจะตามอ่านเรื่องของไรท์เองง🙆🏼‍♀️💘
6
MR.CHU
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 ▶My Heart is Yours:รักหมดใจ นายมาเฟีย ▶One Night Stand:คืนแรกของยัยเฉิ่ม ฝากรีวิว & ลงคลังกันด้วยนะคะ🌷 ถ้ารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ🙇
4